BÀI MỚI ĐĂNG

Cà phê túi lọc Kaka hương vị đậm đà, nguyên chất 100% tại Hồ Chí Minh


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với nhịp sống sôi động cùng với quỹ thời gian khép kín, đầy bận rộn những lo toan cuộc sống, áp lực công việc, ý tưởng kinh doanh, thương mại .... Việc thưởng thức một ly cà phê nguyên chất để lấy lại năng lượng và tinh thần là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, không phải lúc nào ở nhà, nơi công sở, hay khi đi dã ngoại hoặc du lịch … bạn cũng có thể tìm được một ly cà phê nguyên chất thơm ngon, vì không hẳn lúc nào bạn cũng có thời gian đến quán, và điều quan trọng nhất là bạn muốn thưởng thức ly cà phê nguyên chất thật nhanh và chủ động.
Nếu bạn đang cần 1 ly cà phê ngon đúng điệu, pha nhanh gọn mọi lúc, mọi nơi, giá cả hợp lý thì Cà phê túi lọc Kaka vị đậm đà là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.
Cà phê túi lọc Kaka hương vị đậm đà, nguyên chất 100% tại Hổ Chí Minh
Cà phê túi lọc Kaka hương vị đậm đà, nguyên chất 100% tại Hồ Chí Minh

Tại sao bạn lại chọn cà phê túi lọc Kaka?
Bởi vì:
-Bạn có thể lựa chọn pha phin, bởi vì, từ lâu nay người dân Việt Nam đã sử dụng phin để pha cà phê, cho bạn có được ly cà phê nguyên chất đúng kiểu truyền thống, thơm ngon, đậm đà đúng điệu. tuy nhiên, nếu bạn cần nhanh hơn và tiện lợi hơn, thì cà phê túi lọc Kaka là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ cần mất 2 phút để có ly cà phê ngon tuyệt vời, để nhanh chóng thưởng thức và có thể tiếp tục làm việc của mình. Thay vì phải mất một thời gian đáng kể để pha 1 ly cà phê pha phin, đã vậy còn phải ước lượng cà phê bột, tráng phin, rửa phin và dọn dẹp ...
-Bạn cũng có thể chọn gọi điện cho quán cà phê phục vụ tận nơi, Take Away, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng ở gần quán quen thuộc, và nhiều lúc bạn cần một ly cà phê tốc hành hơn.
Về giá cả, nay chỉ với 9.000 bạn đã có ngay ly cà phê thơm ngon như pha phin, đảm bảo nguyên chất 100%. Rẻ hơn nhiều so với việc thưởng thức một ly cà phê nguyên chất tại quán, mà còn rất tiện lợi.
-Bạn cũng có thể lựa chọn cà phê hòa tan, tuy nhiên bạn thử so sánh giữa một bên là cà phê nguyên chất 100% và một bên đã được phối trộn với rất nhiều chất tạo màu, chất tạo hương, chất bảo quản ... thì bạn sẽ chọn gì ?
Cà phê túi lọc Kaka cam kết 100% cà phê nguyên chất, được sản xuất từ cà phê Robusta, Culi của xứ sở cà phê Buôn Ma Thuột với vị đắng, đậm đà, cùng với mùi hương quyến rũ, hậu vị ngọt ngào của Arabica Cầu Đất – Lâm Đồng.
Cà phê túi lọc Kaka - http://bit.ly/2u0ELE3- ĐT: 0908.182.587
Bạn ở Hồ Chí Minh muốn mua cà phê túi lọc Kaka, hãy liên hệ ngay ĐT: 0908.182.587 - Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng một cách tốt nhất.
Khách hàng ở các tỉnh khác, Kaka sẽ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc - Liên hệ để biết giá và chương trình ưu đãi tốt nhất.
Hướng dẫn pha cà phê túi lọc Kaka

Không có nhận xét nào